ฟังเพลง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ ซิงเกิ้ลใหม่จาก Cocktail

Posted on June 13, 2011

0


ฟังเพลง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ เพลงใหม่จาก Cocktail ในอัลบั้ม Cocktail ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง คำร้องและทำนองโดย ปัณฑพล ประสารราชกิจ เรียบเรียงโดย ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย, อายุ จารุบูรณะ และปัณฑพล ประสารราชกิจ เป็นเพลงที่กล่าวถึงการโดนแฟนทอดทิ้ง ให้เจ็บช้ำเจ็บปวดเจียนตาย อยู่ลำพังเพียงคนเดียวกับหยดน้ำตา แต่ฉันก็จะอดทน โดยเข้าใจเธอดี แต่เมื่อมาเจอกับเธอ ฉันก็เข้าใจได้ดีว่าเธอคือแสงสว่างในใจฉัน รู้แล้วว่าทำไมว่า ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ