คนมอซอ พจน์ สุวรรณพันธ์

Posted on July 21, 2011

0


คนมอซอ เพลงใหม่จาก พจน์ สุวรรณพันธ์ ในอัลบั้ม สายลมเหงา..พัดเรามาพบกัน แฟนๆที่ชื่นชอบ พจน์ สุวรรณพันธ์ เตรียมฟังเพลง คนมอซอ ที่อยู่ในอัลบั้ม สายลมเหงา..พัดเรามาพบกัน อดใจรอสักนิด กลายเป็นนักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิตที่มาแรงที่สุด หลังจาก พจน์ สุวรรณพันธ์ ส่งเพลง สุสานหัวใจ และ มือที่สาม จากอัลบั้ม อัลบั้มชีวิตและความรักไปครองใจแฟนเพลงทั่วประเทศ จนชื่อของนักร้อง นักแต่งเพลง พจน์ สุวรรณพันธ์ กลายเป็นที่น่าจับตามองที่สุดในวงการลูกทุ่งเวลานี้ แต่ตัวผมยังเหมือนเดิม ยังสมถะเหมือนเดิม นักร้องหนุ่มยืนยันถึงความเป็นตัวตน ถึงแม้วันนี้เขาจะกลายเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงไปแล้วทั่วประเทศ กระแสตอบรับจากแฟนดีมากๆ ดีเกินคาด ทําให้ผมมีกําลังใจที่จะทํางาน แล้วตอนนี้ก็กําลังเตรียมงานชุดล่าสุดอยู่ แนวเพลงก็คงจะประมาณเดิม แต่ความเข้มข้น ทั้งเนื้อหา ทํานอง และดนตรี ก็คงจะเข้มข้นขึ้น ตอนนี้งานชุดใหม่ใกล้จะเสร็จแล้ว คือเราก็ไม่ได้รีบเร่งอะไรมากมาย เอาแบบว่าให้สะดวกที่สุด ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง คนมอซอ พจน์ สุวรรณพันธ์ อัลบั้ม สายลมเหงา..พัดเรามาพบกัน ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง คนมอซอ หากเพื่อนๆ ชื่นชอบเพลง คนมอซอ สามารถกดให้คะแนนเพลง คนมอซอ พจน์ สุวรรณพันธ์ ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ