ช่างมันฉันไม่แคร์ ไม้เมือง

Posted on February 21, 2012

0


ช่างมันฉันไม่แคร์ เพลงของ ไม้เมือง คลิกฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ช่างมันฉันไม่แคร์ ขับร้องโดย ไม้เมือง จากอัลบั้ม ชุดพิเศษ ดนตรี กวี ชีวิต ดาวน์โหลดเพลง ช่างมันฉันไม่แคร์ ไม้เมือง คำร้องและทำนองโดย สุรชัย จันทิมาธร เรียบเรียงโดย สิทธวีร์ พิพัฒน์ชุติพร เนื้อเพลง ช่างมันฉันไม่แคร์ ไม้เมือง เทอมที่ไม่สนใจ คือค่าของตรรกะที่จะเป็น 0 หรือ 1 ก็ได้ มักใช้ในอินพุตหรือเอาต์พุตที่ไม่สนใจค่า สำหรับอินพุตที่ไม่สนใจค่านั้น เนื่องจากอินพุตนั้นจะไม่มีโอกาสที่จะเกิดขึ้น หรือการเปลี่ยนแปลงของอินพุต จะไม่ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของเอาต์พุต ส่วนเอาต์พุตที่ไม่สนใจค่านั้น เนื่องจากไม่ได้ใช้เอาต์พุตเหล่านั้น ในการใช้ K-map เพื่อลดทอนสมการ ผู้ออกแบบอาจจะแทนค่าลอจิก หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง ช่างมันฉันไม่แคร์ สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง ช่างมันฉันไม่แคร์ ไม้เมือง ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ